top of page

Giới thiệu về phòng khám đa khoa Thái Hà chất lượng uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà được xây dựng và ra đời bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và hàng ngũ y bác bỏ sĩ máu nóng sở hữu nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự phấn đấu phát triển không ngừng nhằm mang tới các điều kiện chẩn đoán và điều trị thấp nhất, ko gian nghỉ ngơi, chờ khám thoả thích nhất cho người bệnh. Phòng khám đa khoa Thái Hà chuyên điều trị hiệu quả những bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, phá thai, bệnh trĩ, hôi nách.

1. BÁC SỸ GIỎI CHUYÊN MÔN GIÀU NHÂN ÁI
Đội ngũ y bác bỏ sĩ và điều dưỡng viên của phòng khám đều là các bậc danh y nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn và giàu kinh nghiệm khám chữa ở lĩnh vực liên quan. Là những người máu nóng sở hữu nghề, từng được tập huấn hoặc tác nghiệp tại nước ngoài.

2. CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN VÀ VƯỢT TRỘI
Chúng tôi coi trọng chọn tòi và triển khai các công nghệ khoa học tiên tiến, đặc trưng là các công nghệ đánh giá tinh tướng mang tính quốc tế. Hiện nay phần lớn thiết bị và khoa học chữa trị chúng tôi tin sử dụng đều đến từ những nhà nước có nền y học phát triển.

3. DỊCH VỤ TẬN TÂM CHU ĐÁO
Với mong muốn có tới sự lợi ích và hà tằn hà tiện thời gian tối đa cho bệnh nhân. Phòng khám đã cho xây dựng hệ thống những dịch vụ từ tham vấn hướng dẫn, chẩn đoán điều trị đến coi ngó sau điều trị.

4. MÔI TRƯỜNG THÂN THIỆN
Phòng khám được thiết kế, bố trí tổng thể dựa trên những yêu cầu về tiêu chuẩn phòng khám tư được ban hành bởi bộ y tế. Ngoài ra Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà cũng đặc thù sử dụng rộng rãi tới yếu tố tâm lý người bệnh với mong muốn tạo một không gian khám chữa tiện thể nghi thoả thích và ấm áp cho người bệnh.

5. CHI PHÍ TỐI ƯU
100% mức giá của chúng tôi đều công khai, sáng tỏ và được nhập hệ thống cẩn thận. Bác sỹ sẽ đưa ra tầm giá điều trị dự kiến cùng các liệu trình điều trị. Người bệnh với quyền lựa sắm liệu trình ưng ý nhất với điều kiện kinh tế và thuộc tính công tác của mình.

5cd8fb10cbc64f2490ea9366_phong-kham-thai
bottom of page