top of page
Search
  • Writer's picturePhòng Khám Thái Hà

Ăn gì tốt cho người mắc bệnh hôi nách

Nên ăn, uống như thế nào để hạn chế hôi nách

Hôi nách là căn bệnh rất phiền phức và làm theo bạn mất tự tin khi giao tiếp xã hội. Vậy bạn có biết chế độ ăn uống cũng sẽ ảnh hưởng tới bệnh này chưa? Hãy cùng chúng tôi xem những món ăn nào cần thiết ăn và cần thiết tránh đề phòng ngừa căn bệnh này nhé!


ăn gì tốt cho người bị hôi nách
ăn gì tốt cho người bị hôi nách

1. Uống ít nhất 2.5 lít nước mỗi ngày

Khi bạn uống rất nhiều lần nước, giai đoạn trao đổi chất, đào thải độc tố tiếp diễn nhanh hơn.

Không ít người nghĩ rằng uống nước nhiều lần sẽ ra mồ hôi rất nhiều lần khiến mùi khó chịu. Trên thực tế, khi bạn uống nhiều nước, quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố xảy ra nhanh hơn. Vì vậy, mùi hôi khi tiết ra sẽ bớt chất cặn bã độc tố thực hiện mùi giảm đi không ít.

Ước lượng 1 người bình hay cần thiết uống 2 lít nước mỗi ngày thì người mắc phải hôi nách phải uống khoảng 3,5 lít.

2. Sử dụng những thực phẩm chứa nhiều canxi và magie

Một số thực phẩm chứa rất nhiều lần canxi và magie như: bơ, phomai, những loại đậu, chuối,….

Canxi và magie trong những loại thực phẩm có khả năng phòng ngừa ức chế mùi hôi tiết ra rất nhiều lần ở khu vực nách. Thế nên, việc ăn nhiều những thực phẩm này trong khẩu phần ăn hàng ngày sẽ rất có lợi để chữa hôi nách.

Một số thực phẩm chứa nhiều lần canxi và magie như: bơ, phomai, các loại đậu, chuối,...

Xem thêm: Cách chữa trị hôi nách triệt để vĩnh viễn

3. Ăn nhiều lần hoa quả tươi đặc biệt là dưa hấu

Hoa quả tươi chứa không ít các loại vitamin không các tốt giúp tính mạng mà còn giúp tăng tốc độ bài tiết cho hạn chế mùi hôi nách.

Hoa quả tươi chứa khá nhiều các loại vitamin không những tốt giúp tính mệnh mà còn giúp tăng tốc độ bài tiết giúp hạn chế mùi hôi nách. Đặc biệt, bạn cần phải ăn rất nhiều lần dưa hấu để tình trạng hôi nách của bạn được cải thiện nhanh chóng vì dưa hấu chứa nhiều nước và các dưỡng chất cần thiết hơn những loại trái cây không giống.

Khi gặp phải hôi nách nên kiêng các món ăn nào?

1. Hạn chế ăn các món cay nồng hoặc rất nhiều lần tỏi

Các loại gia vị có mùi nồng như tỏi thì tốt nhất bạn cần thiết hạn chế ăn nhiều lần để giảm mùi hôi nách.

Các món ăn cay nồng, nhiều lần ớt sẽ mang theo mùi không dễ chịu vào cơ thể và theo tuyến mồ hôi tiết ra Bên cạnh chính Bởi vậy sẽ làm theo hôi nách sẽ nặng hơn. Vì thế, các loại gia vị có mùi nồng như tỏi thì tốt nhất bạn cần phải hạn chế ăn rất nhiều lần để giảm mùi hôi nách.

2. Thực phẩm giàu chất đạm

Những món ăn giàu đạm sẽ làm cho cơ thể có cảm giác nóng và tiết ra rất nhiều lần mồ hôi hơn bình luôn.

Các món ăn giàu đạm sẽ khiến cơ thể có cảm giác nóng và tiết ra nhiều lần mồ hôi hơn bình luôn. Những thực phẩm như tôm, cua, cá, thịt bò, hải sản,... Bạn nên hạn chế ăn để tình trạng hôi nách không phát triển tệ hơn.

3. Chất kích thích ham muốn, có cồn

Việc sử dụng quá nhiều chất kích thích và cồn như cafe, rượu, bia,… vì vì những thức uống này có tính axit mạnh, thực hiện tiết ra mồ hôi nhiều hơn và từ đó mùi cơ thể tiết ra nhiều lần hơn.

Việc dùng quá nhiều lần chất kích thích và cồn như cafe, rượu, bia,… vì vì những thức uống này có tính axit mạnh, làm tiết ra mồ hôi rất nhiều lần hơn và từ đó mùi cơ thể tiết ra nhiều lần hơn.

4. Các loại cải

Những loại cải chứa không ít chất sunfat cần khi tiêu hóa chất này có thể gây nên những phản ứng hóa học trong cơ thể gây nên mùa hôi nách.

Các loại cải chứa khá nhiều chất sunfat cần thiết khi tiêu hóa chất này có thể gây nên các phản ứng hóa học trong cơ thể tạo ra mùa hôi nách.

Hôi nách là không phải căn bệnh nguy hại giúp cơ thể nhưng nó rất phiền phức và làm theo chúng ta mất tự tin khi giao tiếp. Thế cần, thông qua bài viết Trên đây, hi vọng những bạn sẽ có được kinh nghiệm để đấy lùi bệnh phiền phức này.

8 views0 comments
bottom of page