top of page
Search
  • Writer's picturePhòng Khám Thái Hà

Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín ở Hà Nội

Updated: Aug 15, 2019

Nhiều bằng hữu luôn có gặp phải gian truân trong việc lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu? Vậy cắt bao quy đầu dài nơi nào rất tốt và an toàn nhất tại Hà Nội. Những Địa Chỉ cắt bao quy đầu được bình chọn trong thời điểm qua. Chúng ta hãy đào bới qua bài viết tiếp sau đây.


Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín ở Hà Nội
Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín ở Hà Nội

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhằm cắt bỏ phần da bọc phía đầu của dương vật. Đó là việc làm đã có từ thời tiền sử. Ngoài Vì Sao văn hóa & tôn giáo, việc cắt bao quy đầu còn hỗ trợ đảm bảo an toàn sức khỏe trong xã hội, ngăn ngừa những bệnh lây lan qua đường tình dục. Vì Nguyên Nhân đó, việc cắt bao quy đầu càng ngày càng trở nên thịnh hành. Sự chăm sóc về cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất có thể luôn là chủ đề nóng của đàn ông.


Cắt bao quy đầu để làm gì?


Trong y học văn minh, những bác sĩ thông thường sẽ có lời khuyên đàn ông nên cắt bao quy đầu khi có dấu hiệu dài, hẹp bao quy đầu. Không những thế, cũng có nhiều bạn cho rằng nên cắt bao quy đầu từ khi trẻ còn nhỏ để phòng tránh hiện tượng hẹp về sau & việc dọn dẹp và sắp xếp quy đầu cũng trở nên dễ dàng.


99% nam giới sau khi tiến hành mẹo nhỏ cắt bao quy đầu tại những Showroom y tế an toàn đều cảm thấy hài lòng bởi các lợi ích rõ ràng mà nó đem đến như:

- Cơ quan sinh dục được thật sạch sẽ hơn: Khi bao quy đầu được loại bỏ, đàn ông rất có thể đơn giản dễ dàng vệ sinh toàn bộ quy đầu mà không xẩy ra gặp gian khổ bởi da quy đầu che lấp như trước đó đây. Nhờ đó, vi trùng, bựa sinh dục không biến thành tích tụ & cũng không gây mùi hôi.

- Giảm tình trạng viêm nhiễm: môi trường lý tưởng cho vi khuẩn không còn, tình hình viêm quy đầu của đàn ông cũng khá được cải thiện đáng chú ý. Nam nhi cũng không hề phải băn khoăn lo lắng về các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác.

- Sâu sát chất lượng tình dục: Cắt bao quy đầu giúp xúc cảm của nam giới khi quan hệ được “thật” hơn, tăng khoái cảm trong chuyện chăn gối.

- Giảm nguy hại ung thư dương vật: Viêm quy đầu là một trong Vì Sao gây ung thư dương vật. Cắt bao quy đầu sẽ là công việc cần thiết để phòng ngừa thực trạng này.

- Giảm nguy hại nhiễm bệnh xã hội: Theo nghiên cứu, việc cắt bao quy đầu giúp giảm tới 60% nguy hại lây lan bệnh tật cộng đồng như sùi mào gà, giang mai, HIV,...

- Bảo đảm bạn tình khỏi viêm nhiễm: nếu không cắt bao quy đầu, vi khuẩn ở dưới da bao quy đầu sẽ tận dụng các lần mối quan hệ tình dục mà di chuyển hẳn sang âm đạo của phụ nữ gây viêm. Vì vậy, đàn ông cắt bao quy đầu cũng chính là để bảo đảm người phụ nữ của chính mình.


Cắt bao quy đầu ở đâu an toàn và tin cậy và tốt nhất tại Hà Nội


nam giới hiện nay đã tự giác hơn trong những việc đi cắt bao quy đầu. Nhu yếu cao dẫn đến các cơ sở y tế thi nhau mọc lên để hấp dẫn khách. Nhiều nơi rao với giá cực mềm. Nhưng có đến hơn 50% cơ sở nhận cắt bao quy đầu tại Hà Thành chưa được cấp phép hoặc không đảm bảo được chất lượng Dịch vụ cắt bao quy đầu dẫn đến các hệ lụy đáng tiếc. Vậy phải cắt bao quy đầu nơi nào đáng tin cậy, tốt nhất có thể ở Hà Nội? Đàn ông hãy bỏ túi ngay 6 Địa Chỉ cắt bao quy đầu https://infogram.com/chi-phi-cat-bao-quy-dau-het-bao-nhieu-tien-hien-nay-1hxj48jzgzq52vg tiếp sau đây để đảm bảo cho chính mình.


1. Giữa trung tâm nam học bệnh viện Việt Đức

Trọng tâm nam học bệnh viện Việt Đức là một trọng tâm nam học thứ nhất tại TP. Hà Nội, chuyên chăm lo sức khỏe sinh sản nam nhi trong số ấy có mẹo nhỏ cắt bao quy đầu. Tại đây có đội ngũ bác sĩ Chuyên Viên đầu ngành, được huấn luyện và giảng dạy bài bản; trang thiết bị kỹ thuật được Chính phủ đầu tư; chất lượng Thương Mại Dịch Vụ đang ngày được cải tổ rõ ràng.


Dẫu thế cũng giống nhiều bệnh viện khác, bệnh viện Việt Đức có thời gian thao tác làm việc chưa được tiện lợi cho đa số chúng ta.

thời hạn làm việc: sáng từ 8h-11h30, chiều từ 13h30-16h nghỉ chiều thứ 5, thứ 7, chủ nhật & thời điểm dịp lễ.

Địa chỉ: 16 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, thủ đô hà nội.


2. Bệnh viện ĐH Y TP. Hà Nội

Bệnh viện đại học Y là cái tên không còn xa lạ, nổi tiếng trên toàn nước. Tuy nhiên, nhiều người vẫn câu hỏi không biết bệnh viện có khám nam khoa & tiến hành cắt bao quy đầu hay không. Lời đáp là “có”. Bệnh viện đại học Y gồm có nhiều chuyên khoa trong số ấy có khoa nam học chuyên khám & điều trị các bệnh lý nam khoa, trị vô sinh hiếm muộn, cắt bao quy đầu. Không những điều trị bệnh giỏi, các bác sĩ tại đây còn là một những giảng viên góp đa phần trong huấn luyện và đào tạo đội ngũ y bác sĩ cho quốc gia.

Thời gian làm việc: thứ 2 - Thứ sáu: 13:30 - 16:30 , 06:30 - 12:00.

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.


3. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm một Địa Chỉ cắt bao quy đầu an toàn, lại không phải xếp hàng mong chờ như trong bệnh viện, thì phòng khám nam khoa Hưng Thịnh sẽ là 1 lựa chọn hài hòa. Không chỉ là được đánh giá cao về không gian, Thương Mại & Dịch Vụ y tế tốt, đặt lịch khám tiện ích phòng khám còn được xem cao bởi đội ngũ bác sĩ giỏi tới từ bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Quân y 108,... Như bác sĩ Trịnh Giang Lợi, bác sĩ Lê Nhân Tuấn, bác sĩ Bùi Văn Dũng,...

Về Chi phí cắt bao quy đầu, thay vì phải thanh toán rất nhiều Chi phí như trong bệnh viện: Ngân sách khám bác sĩ, Ngân sách xét nghiệm máu, nước tiểu,... Thì ở chỗ này, nam nhi chỉ phải giao dịch thanh toán những Ngân sách này trong một gói khám độc tôn 280k (đã gồm có khám, xét nghiệm,...). Riêng về khoản này nam nhi đã hoàn toàn có thể tiết kiệm ngân sách hơn, thủ tục cũng chóng vánh hơn.

thời gian đặt lịch: 6h30-23h, thời hạn khám từ 8h-20h hàng ngày.

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, TP Hà Nội.


4. Phòng khám nam khoa Thái Hà

Khoa nam học là một trong những chuyên khoa chủ yếu của phòng khám đa khoa Thái Hà. Với đội ngũ bác sĩ nam học- ngoại tiết niệu đến từ những bệnh viện lớn, từng đảm nhiệm những chức danh cao như phó khoa, trưởng khoa,... Các bác sĩ luôn có đủ chuyên môn & tay nghề để giải quyết và xử lý những tình huống bệnh nhân muốn tiến hành cắt bao quy đầu.

- Bác sĩ CKI Đỗ Văn chiến, chuyên khoa nam học, nguyên phó trưởng khoa ngoại BV Đa Khoa tỉnh Thành Phố Hải Dương, hội viên hội Ngoại khoa nước ta.

- Bác sĩ CKI Đỗ Đức Hiếu, chuyên khoa nam học ngoại tiết niệu, trưởng khoa Ngoại sản BVĐK Văn Yên, Tỉnh Yên Bái.

Phòng khám nam khoa Thái Hà được cấp phát hoạt động vui chơi của Sở y tế từ năm 2008 & không ngừng nghỉ nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, cập nhật kỹ thuật hiện đại. Hiện phòng khám thực hiện cắt bao quy đầu bằng cách xâm lấn tối thiểu Nước Hàn hiện đại nhất lúc bấy giờ, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ và làm đẹp.

thời hạn làm việc: 8h-20h mỗi ngày từ thứ 2- Chủ nhật (không ngày nghỉ)

Bệnh nhân hoàn toàn có thể gọi điện đặt lịch từ 6h-23h.

Địa chỉ: 11 Thái Hà, Q. Đống Đa, TP Hà Nội.


Theo điều tra & đánh giá của khá nhiều bệnh nhân đã có lần khám và cắt bao quy đầu, nếu người bệnh có khá nhiều thời gian thì rất có thể lựa chọn những bệnh viện, còn nếu như không, những cơ sở phòng khám TNHH Tư Nhân có uy tín cũng là một chọn lựa tốt. Tại Sao là do bây giờ nhiều phòng khám cũng được trang bị cơ sở vật chất rất tốt, bác sĩ cũng có tay nghề cao. Không chỉ có vậy, giá cả ở đó cũng không chênh lệch nhiều so với khám tự nguyện ở bệnh viện, trong khi đó lại Chưa hẳn chờ đón mất thời hạn.


Hy vọng qua bài viết này, nam nhi rất có thể biết nên cắt bao quy đầu nơi nào tốt nhất có thể tại thủ đô hà nội phù hợp và an toàn và tin cậy, sớm có tác dụng cắt bao quy đầu suôn sẻ muốn. Nếu như khách hàng còn câu hỏi về việc chọn lựa cắt bao quy đầu chỗ nào an toàn & rất tốt tại Thành Phố Hà Nội xin liên hệ số tổng đài 18006621 để được hỗ trợ tư vấn giải đáp.

Nhấp vào link để chat với bác sĩ nếu bạn cần tư vấn nam khoa online trực tuyến

48 views0 comments
bottom of page