top of page
Search
  • Writer's picturePhòng Khám Thái Hà

Top 3 địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Updated: Sep 4, 2019

Khám phụ khoa ở đâu thì tốt là vấn đề của rất nhiều chị em khi đang có nhu cầu đi khám nam khoa phụ khoa. Top 3 địa chỉ phòng khám phụ khoa tin cậy ở Hà Nội trong bài viết sau đây chủ yếu là lời giải cho bạn. Giữa hàng ngàn địa chỉ phòng khám đa khoa tư nhân phụ khoa mọc lên tại thành phố Hà Nội thì việc lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa tốt cũng như uy tín tại Hà Nội trái thật không hề đơn giản. Nắm được Điều này cần tôi xin review 5 địa chỉ khám phụ khoa tin cậy được nhiều bệnh nhân đánh giá tích cực trong khi qua.


Top 3 địa chỉ khám phụ khoa uy tín Hà Nội
Top 3 địa chỉ khám phụ khoa uy tín Hà Nội

Rất nhiều chị em khi có nhu cầu thăm khám phụ khoa thì lại bị phải hiện trạng quá nhiều cơ sở xét nghiệm phụ khoa nổi lên tại Hà Nội. Điều này khiến không ít nữ giới đặt ra vấn đề là cần phải đi khám nam khoa phụ khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội ở Hà Nội. Dưới đây, tôi sẽ đưa ra những lưu ý lúc đi khám nam khoa phụ khoa cùng với một số địa chỉ xét nghiệm phụ khoa tốt nhất ở Hà Nội được không ít người bị bệnh đánh giá tốt Trong khi qua.

Khi nào cần phải đi khám phụ khoa?

Nếu mà bạn là người có lối sống không điều mức độ cũng có nguy cơ là xuất xứ sản sinh ra các bệnh về phụ khoa. Ví dụ như: rửa ráy vùng kính sai lầm phương pháp, "yêu" tình dục không sử dụng bao cao su, mắc lo lắng, mất ngủ, ngủ muộn hay thức đêm... Một số nữ này là cơ thể vô cùng dễ bị một số bệnh phụ nữ và là đối tượng cần đi khám phụ khoa định kỳ để được các bác sĩ thăm khám xét nghiệm.

Dưới đây là một số dấu hiệu bệnh viêm phụ khoa điển hình mà tôi lưu ý chị em khi nhận thấy một số dâu hiệu bệnh về phụ khoa này cần phải đi khám bác sĩ phụ khoa ngay.

- Thấy cảm giác đau, buốt bụng dưới cùng với đi giải có kèm theo máu.

- Âm hộ xuất hiện những triệu chứng ngứa ngáy, đau buốt, xưng đỏ cũng như có những vết loét.

- Sau lúc "lâm trận" quan hệ tình dục thì xuất hiện đau vùng "cô bé".

- Khí hư thấy một số tình trạng như có màu, có mùi bất thường.

- Không trong giai đoạn kinh nguyệt tuy nhiên lại thấy chảy máu bất thường.

Đó chính là các dấu hiệu nhận biết bệnh phụ nữ mà phái đẹp cần lưu ý. Và đây chính là khi cần phải đi đến bác sĩ khám phụ khoa tốt hơn hết cũng như cần thiết nhất.

Top 3 cơ sở phòng khám đa khoa phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Có không ít cơ sở y tế đón nhận thăm khám và điều trị bệnh viêm phụ khoa. Tuy vậy để định vị được cơ sở khám phụ khoa tốt ở Hà Nội hay phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội là vấn đề không hề đơn giản đối với rất nhiều địa điểm y tế nổi lên Ngày nay. Sau lúc tham khảo cùng với tổng hợp thì tôi xin đưa ra Top 5 địa chỉ khám phụ khoa tốt hơn hết tại Hà Nội để phụ nữ có khả năng dễ thực hiện chọn lựa. Một số cơ sở khám phụ khoa này theo tham khảo thì được nhận xét rất tốt Ngày nay.

1. Phòng khám đa khoa phụ khoa uy tín tại Hà Nội - phòng khám phụ khoa Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám phụ khoa Thái Hà là địa chỉ y tế chuyên trị những bệnh phụ nữ như: vô sinh hiếm muộn, kinh nguyệt bị rối loạn, viêm âm hộ, rối loạn kinh nguyệt, bỏ thai an toàn,... Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ chuyên thăm khám chữa trị bệnh phụ nữ với rất nhiều kỹ thuật hiện đại được áp dụng. Phòng khám đa khoa tư nhân phụ khoa Thái Hà có khuôn viên rộng rãi, thoải mái cũng như nhất là cở sở vật chất rất tiện nghi, ấm cúng. Phòng khám đa khoa tư nhân phụ khoa Thái Hà luôn đảm bảo vệ sinh sạch khuẩn môi trường xét nghiệm chữa bệnh.

Phòng khám phụ khoa Thái Hà tụ hội không ít bác sĩ phụ khoa giỏi Hà Nội cùng với nhất là cực kỳ có tâm đối với nghề, y đức cao. Thiết bị máy móc, cơ sở vật chất y tế hiện đại kết hợp với bác sĩ chuyên khoa phụ khoa giỏi cần phải kết quả khám cùng với kiểm tra các bệnh viêm phụ khoa luôn có kết quả chuẩn xác và liệu trình chữa trị hữu hiệu, giảm thiểu thời điểm và phí.

‍Kinh nghiệm khi đi khám phụ khoa:

Chị em có khả năng dễ dàng đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp qua website hay liên hệ thoại tới số 18006621 (miễn giá thành cước gọi) để đặt lịch hẹn thăm khám phụ khoa. Không những đặt lịch hẹn khám trực tuyến thuận tiện mà phòng khám phụ khoa Thái Hà còn có các bác sĩ phụ khoa sẵn sàng giải đáp phụ khoa giải đáp những băn khoăn của bạn. Quy trình khám phụ khoa vô cùng thuận lợi. Bảng mức giá giá thành khám phụ khoa luôn tuân theo quy định của sở y tế nên phụ nữ không phải bận tâm về giá khám phụ khoa tốn bao nhiêu khi đi khám tại đây.

2. Bệnh viện đa khoa xét nghiệm phụ khoa chất lượng - bệnh viện công lập phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 929 La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội

Là bệnh viện công lập công chuyên sâu về phụ khoa tuyến thành phố Hà Nội cần cơ sở xét nghiệm phụ khoa này cũng được các bệnh nhân nhận xét vô cùng cao. Đi kèm bệnh viện công lập phụ sản trung ương thì bệnh viện đa khoa phụ sản Hà Nội là phòng khám chuyên khoa chuyên xét nghiệm chữa bệnh phụ khoa nữ chất lượng tại Hà Nội.

Đây chính là địa điểm y tế mà không ít chị em phụ nữ chọn khi "lâm bồn". Tại đây, các bác sĩ có trình độ kỹ thuật tay nghề giởi, dụng cụ vật chất được đầu tư hiện đại.

Kinh nghiệm lúc đến gặp bác sĩ ở bệnh viện đa khoa phụ sản Hà Nội:

Bệnh viện công lập phụ sản Hà Nội cũng có khoa thăm khám theo yêu cầu nằm tại: tầng 2 nhà B: Khoa bệnh viêm phụ khoa theo yêu cầu; tầng 2 tòa nhà B. Khoa xét nghiệm sản phụ khoa theo đòi hỏi. Phụ nữ nhớ để ý để kiểm tra đúng khoa nhé.

3. Địa chỉ thăm khám phụ khoa tin cậy Hà Nội - bệnh viện đa khoa phụ sản trung ương

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện công lập phụ sản trung ương còn được gọi là bệnh viện Sản C là một trong số các bệnh viện công lập tuyến trung ương đầu ngành về thăm khám sản phụ khoa của cả nước. Đây có lẽ là bệnh viện được nhiều chị em phụ nữ chọn lựa khi có ý muốn thăm khám điều trị bệnh phụ khoa.

Bệnh viện công lập phụ sản trung ương được nhà nước đầu tư đội ngũ thiết bị máy móc khá tiên tiến giúp vấn đề thăm khám phụ khoa hay chữa trị một số bệnh về phụ khoa được tốt hơn. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bác sĩ chuyên khoa tại đây là một số chuyên gia phụ khoa giỏi Hà Nội. Bệnh viện đa khoa phụ sản TW vì số lượng người bị bệnh quá đông cần phải cũng từng mở thêm khoa thăm khám theo cần đến. Nhưng cả 2 khoa này đều đều bị quá tải dẫn tới người bị bệnh muốn khám phụ khoa cần phải chờ đợi vô cùng lâu.

Kinh nghiệm đi khám bác sĩ phụ khoa tại đây:

Bệnh viện chưa tới xây dựng nâng cấp mở rộng cần phải còn khá chật hẹp, đông đúc. Nên lời khuyên cho chị em là cần phải dậy kịp thời cùng với đợi để lấy số đầu. Nếu nữ giới đến muộn thì có nguy cơ cần phải đợi rất lâu, có khả năng phải hẹn xét nghiệm sang hôm ngày sau.

Một chú ý nữa là lúc đi khám bác sĩ phụ khoa ở đây thì chị em phụ nữ không thể đi đến bác sĩ khám truy cập T7 và chủ nhật bởi đây là bệnh viện đa khoa cần phải giờ lao động theo giờ hành chủ yếu công. Chị em phụ nữ buộc cần phải nghỉ khiến cho cũng như đi khám truy cập ngày thường nhé!

24 views0 comments
bottom of page