top of page
Search
  • Writer's picturePhòng Khám Thái Hà

[Review] Phá thai ở đâu an toàn và uy tín tại Hà Nội

Không ít bạn đang khó khăn lựa chọn địa chỉ phá thai ở đâu an toàn và uy tín tại Hà Nội. Khảo sát ngay 5 địa điểm phá thai uy tín ở Hà Nội cùng chuyên gia ngay nào!

Phá thai ở đâu an toàn và uy tín tại Hà Nội
Phá thai ở đâu an toàn và uy tín tại Hà Nội

Quyết định phá thai của nữ có khả năng từ nhiều nguyên do. Tuy nhiên Nhìn chung, để thì có quyết định này chắc hẳn nữ cũng từng mất không ít thời điểm để quan điểm và phân tích. Tuy vậy, việc phá thai có thể gây ra chi phối đến sức khỏe hoặc chức năng sinh con sau này nếu chị em phụ nữ không lựa chọn đúng địa điểm bỏ thai an toàn.


Bỏ thai ở đâu tốt nhất Hà Nội an toàn ở Hà Nội


Hiểu được tâm lý hoang mang của phụ nữ khi lựa chọn cơ sở bỏ thai tốt tại Hà Nội. Dưới đây tôi xin giới thiệu Top 5 địa chỉ phá thai an toàn không đau đớn Hà Nội Hiện nay, nữ giới có khả năng tham khảo cùng với tin tưởng.


Top 5+ cơ sở bỏ thai an toàn tại Hà Nội


Khoa kế hoạch hóa gia đình phòng khám đa khoa Thái Hà Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội


Chúng tôi đa khoa Thái Hà là khu vực uy tín trong công tác chăm sóc sức khỏe cho thấy mọi lứa tuổi. Khoa kế hoạch hóa gia đình của phòng khám chuyên trả lời về sinh sản, làm cho đình chỉ mang bầu chẩn đoán rất nhiều trường hợp mang thai bên ngoài ý định hay buộc phải đình chỉ thai bởi vì kết quả sàng lọc trước sinh không giữ gìn.


Điểm mạnh của phòng khám đa khoa Thái Hà trong đình chỉ mang bầu là thì có hệ thống bác sĩ chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm làm việc hơn 30 năm cũng như cũng là bác sĩ đến từ bệnh viện phụ sản Trung ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội,...


Phòng khám đình chỉ mang bầu bằng cách hiện đại Trên thực tế. Tùy vào tuổi thai mà bác sĩ sẽ chỉ dẫn phương pháp bỏ thai khoa học như: bào thai dưới 7 tuần tuổi sẽ sử dụng bỏ thai nội khoa (uống thuốc), thai từ 8-12 tuần sẽ lấy biện pháp hút thai đối với ống siêu dẫn Nano, bào thai từ 12-16 tuần sẽ sử dụng phương pháp nạo thai đối với dụng cụ nạo thai chuyên dụng. Toàn bộ máy móc đều được sát trùng, vô trùng đảm bảo an toàn.


Trước lúc làm đình chỉ thai bà bầu được siêu âm cùng với xét nghiệm phụ khoa để đảm bảo thủ thuật được an toàn.


Phòng khám tiếp thu mô hình đặt lịch từ các bệnh viện quốc tế. Bệnh nhân sẽ được giải đáp cùng với đặt lịch thông qua Hotline 18006621 để không phải đợi đợi cùng với được ưu đãi tới 30% phí.


Thời điểm làm việc: 8h-20h mọi một số ngày từ thứ 2- Chủ nhật cả hôm Lễ, Tết. Giải đáp cũng như đặt lịch: Từ 6h-23h tất cả một số ngày trong tuần.


Đánh giá khách quan của nam giới bệnh:


“Tôi đã từng đi hút thai bởi bị lưu tại 1 phòng khám khu Giải phóng, song sau lúc về nhà tôi xuất hiện xuất huyết không ít cùng với đau đớn bụng quằn quại. Tôi ra đây thăm khám lại thì bác sĩ chuyên khoa bảo mắc sót thai nhất thiết hút lại. May là bác sĩ chuyên khoa ở đây thì có tay nghề cao lại nhiệt tình cần phải tôi mới bảo toàn được dạ con. Tới nay đã từng 2 năm cùng với tôi đã từng liệu có 1 trẻ con kháu khỉnh.”


“Bác sĩ đi kèm y tá đều tận tình, Nhìn chung trang thiết bị, phòng tránh tiểu phẫu đều sạch nên tôi rất yên tâm. Ở đây hút thai được dẫn đến mê cần tôi không thấy đau đớn, nằm nghỉ ở phòng khám khoảng tầm 30 phút là có thể ra về.”


Bệnh viện phụ sản Hà Nội Địa chỉ: Đường La Thành, Đống Đa, Hà Nội


Khoa kế hoạch hóa gia đình bệnh viện Phụ sản Hà Nội thực hiện trả lời về sinh sản đi kèm làm đình chỉ thai với bỏ thai đối với thuốc, hút thai, nạo thai. Bệnh viện phụ sản Hà Nội là một trong số những bệnh viện chuyên khoa được đánh giá cao về chất lượng đối với hệ thống bác sĩ giỏi, trình độ cao.


Nhưng mà, cũng không khác nhiều bệnh viện công khác biệt, bệnh viện phụ sản cũng liên tiếp gặp phải thời kỳ quá tải bệnh nhân. Người bị bệnh lúc tới xét nghiệm phải đợi đợi khá lâu. Không những thế, bỏ thai không nằm trong danh mục chi trả bảo hiểm, Chính vì vậy phí thực hiện tiểu phẫu ở đây cũng tương đối cao. Tuy vậy nếu bà bầu muốn phá thai không nhỏ trên 18 tuần tuổi thì phòng khám khuyên rằng bạn chọn bệnh viện Phụ sản là thích hợp bởi tại đây được phép phá thai trên 16 tuần tuổi với phương pháp nạo thai Kovax. Song, lời giải đáp dành kết luận phụ nữ mang thai là tránh để thai quá lớn mới bỏ bởi vì sẽ tác động tới công dụng sinh con sau này.


Thời gian khiến việc: 7h30-16h30 từ thứ 2 tới thứ 7, nghỉ ngày Lễ, Tết.


Nhận xét khách quan của người bệnh:


“Bệnh viện Hiện tại được xây dựng cùng với trang mắc tương đối tốt, chuyên gia cũng nhiệt tình. Chỉ có điều bệnh nhân đông nhất thiết chờ lâu. Không những vậy thủ thuật này chớ nên chi trả bảo hiểm cần phải cũng khá tốn yếu, ngang với ở ngoài.”


Bệnh viện phụ sản trung ương Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Trung tâm giải đáp SKSS và KHHGĐ phía bên ngoài tác dụng tư những giải pháp phòng tránh thai, bệnh lây qua đường tình dục còn trả lời về phá thai an toàn cùng với làm thủ thuật phá thai.


Ở đây quy tụ nhiều hệ thống chuyên gia bác sĩ về sản phụ khoa trước tiên ngành, được đào tạo bài bản. Trên thực tế bệnh viện phụ sản Trung ương cũng được chú trọng ban đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại làm tiểu phẫu phá thai an toàn.


Nhưng mà, thời điểm làm việc của trung tâm giải đáp SKSS & KHHGĐ bị giới hạn trong giờ hành hàng đầu cần phải bất tiện chẩn đoán nhiều đàn ông. Đồng thời, lượng người bệnh đến đây giải đáp khá đông nên bệnh nhân sẽ mất khá nhiều khoảng thời gian chờ đợi.


Thời gian khiến việc: 7h30-16h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ ngày Lễ, Tết.


Phòng khám phụ sản kế hoạch hóa gia đình bác sĩ Nga Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội


Bác sĩ I Nguyễn Thị Nga đã thì có hơn 30 năm công tác tại những bệnh viện rất lớn như bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Trung tâm chăm sóc SKSS,... Bác sĩ chuyên khoa Nga đã được cấp nhiều chứng chỉ cấp thiết trong nghề như: Chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ siêu âm Sản phụ khoa, chứng chỉ phẫu thuật sản phụ khoa do bệnh viện Phụ sản Trung ương cấp.


phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ chuyên khoa Nga được trang bị tổng quát các thiết bị máy móc hiện đại, hàng năm tiến hành phẫu thuật đình chỉ có thai thành công cho hơn 2000 bệnh nhân đã từng năm. Các người bị bệnh sau thủ thuật đều liệu có sức khỏe ổn định kèm theo không mắc tác động tới công dụng có thai.


Khoảng thời gian gây việc: 8h-20h liên tục


Đánh giá khách quan của nam giới bệnh:


“Tôi được bạn giới thiệu tới chuyên gia Nga, bác lao động nghiêm túc cũng như sau tiểu phẫu còn dặn dò cẩn thận kiêng khem như thế nào để không nguy hiểm đến băn khoăn có thai về sau. Đến giờ tôi vẫn liên tục thăm khám phụ khoa vùng chuyên gia để chuẩn bị kết luận đợt mang bầu chuẩn bị đến.”


Cho dù bạn có ý muốn bỏ thai do bất cứ nguyên nhân gì, việc chọn lựa khu vực bỏ thai an toàn là cực kỳ quan trọng. Khiến cho tiểu phẫu ở khu vực yếu chất lượng, không đảm bảo tiêu chuẩn có nguy cơ gây nên rất nhiều hậu quả phỏng đoán phái đẹp như: tắc dính vòi trứng, thủng buồng dạ con, viêm nhiễm phần phụ,... Gây chức năng vô sinh, hiếm muộn, lưu thai,...


Khoa kế hoạch hóa gia đình phòng khám đa khoa Hưng Thịnh Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội


phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là phòng khám mới được thành lập tuy nhiên đã từng bắt kịp quá trình tiến triển của y học thế giới. Phía bên ngoài xét nghiệm, chữa trị các căn bệnh phụ khoa, phòng khám còn tư vấn kế hoạch hóa gia đình cùng với đình chỉ thai an toàn. Phòng khám trên thực tế quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi đã từng lao động tại bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.


Là một trong những phòng khám xây dựng theo mô hình hiện đại, phòng khám nhận giải đáp cùng với đặt lịch thăm khám online miễn phí giúp cho bệnh nhân thuận tiện trong kiểm tra điều trị, đào thải kiệm thời điểm kèm theo chi phí.


Thời gian khiến việc: 8h-20h liên tiếp


Nhận xét khách quan của đàn ông bệnh:

“Phòng xét nghiệm thuận lợi tại đường rất lớn, chính mình được chuyên gia Thành ở phụ sản Hà Nội khiến, cực kỳ nhiệt tình. Sau phẫu thuật 2 tuần chính mình đi siêu âm lại thì dạ con đã từng sạch dịch và ổn định.”

22 views0 comments
bottom of page