top of page
Search
  • Writer's picturePhòng Khám Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội

Updated: Jun 8, 2019

Hiện nay, tại Hà Nội, ngoài những bệnh viện công thì cũng không ít các phòng khám tư nhân được mở ra. Lợi thế của những phòng khám đa khoa tư nhân này là khám chữa nhanh chóng, ko phải mất quá nhiều quỹ thời gian để xếp hàng, giảm tải cho các bệnh viện lớn. Thông tin cá nhân cũng được đảm bảo, không sợ bị rò rỉ thông tin ra bên ngoài. 



Phòng khám đa khoa Thái Hà
Phòng khám đa khoa Thái Hà

Vậy lý do nào khiến phòng khám đa khoa Thái Hà được lựa chọn được một phòng khám đa khoa trong số vô vàn các phòng khám đa khoa ở Hà Nội? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu vấn đề này.


Trước tiên, việc đánh giá 1 phòng khám đa khoa uy tín cần phải bảo đảm được cơ sở hạ tầng, hàng ngũ y bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm, tiếp đấy là chi phí, giá cả luôn được công khai, những thông báo lưu trữ về bệnh nhân nên được tuyệt đối bảo mật.


Đáp ứng được các tiêu chí trên, phòng khám đa khoa Thái Hà được nhiều bệnh nhân công nhận là 1 địa chỉ khám chữa bệnh uy tín lâu năm tại Hà Nội. Phòng khám đa khoa Thái Hà đáp ứng những tiêu chí:


- Phòng khám Thái Hà được xây dựng được trên 10 năm và liên tiếp đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, cũng như liên tục cập nhật các kỹ thuật khám chữa bệnh mới nhất của nền y khoa thế giới.


- Đội ngũ chuyên gia ưu tú tại phòng khám Thái Hà, liên tục được đào tạo, trau dồi kinh nghiệm thực tế. Tham gia những hội thảo y khoa trong và ngoài nước.


- Phòng khám luôn công khai và niêm yết chi phí khám chữa bệnh


Các lĩnh vực điều trị tại phòng khám Thái Hà


Phòng khám đa khoa Thái Hà có các chuyên khoa điều trị riêng biệt như: khám chữa bệnh nam khoa, khám chữa bệnh phụ khoa, khám chữa bệnh xã hội, khám chữa bệnh trĩ, thực hiện thủ thuật phá thai, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu chữa hôi nách,...


Nếu bạn gặp những vấn đề về sức khỏe, bạn hoàn toàn mang thể đăng kí tư vấn sức khỏe, miễn chi phí phê chuẩn rộng rãi cổng thông tin như: số điện thoại 18006621. 


Phòng khám Thái Hà luôn tự hào là một phòng khám khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội!

5 views0 comments
bottom of page